(Vothuat.vn) – UFC Hall Of Famer Georges St-Pierre tiết lộ rằng Chủ tịch Dana White đã nói dối anh về cuộc chiến tiềm năng với Khabib Nurmagomedov.

Trước khi nghỉ hưu cả Georges St-Pierre và Khabib Nurmagomedov đều muốn thử sức với nhau, tuy nhiên cuộc chiến đã không bao giờ diễn ra. Và có vẻ như một thời điểm nào đó Chủ tịch UFC Dana White đã cố gắng thúc đẩy cuộc chiến tiềm năng này.

Georges St-Pierre tiết lộ trên PBD Podcast mới đây, người đứng đầu UFC từng thăm dò anh về một trận đấu tiềm năng với Khabib Nurmagomedov. Lúc đó Dana White đã liên hệ với Georges St-Pierre và nói rằng nhà vô địch người Nga đã đồng ý tham gia và đang tìm kiếm câu trả lời của huyền thoại người Canada. Sau đó GSP biết được đó là một lời nói dối.

Chủ tịch Dana White từng cố thúc đẩy một cuộc chiến giữa Khabib và St-Pierre.
Chủ tịch Dana White từng cố thúc đẩy một cuộc chiến giữa Khabib và St-Pierre.

“Dana đã nói dối tôi,” GSP chia sẻ. “Họ không tiếp cận Khabib trước. Họ tiếp cận tôi trước để thúc đẩy nó. Điều tôi nói là sự thật. 100%.”

Khi được hỏi về việc có sẵn sàng trở lại lồng bát giác cho một cuộc chiến tiềm năng với Khabib Nurmagomedov ở thời điểm này. UFC Hall Of Famer 40 tuổi thẳng thừng bác bỏ và tuyên bố không số tiền nào có thể khiến anh trở lại.

“Không! Tôi sẽ không,” ‘Rush’ khẳng định. “Không gì có thể lay chuyển tôi. 100 triệu USD cũng không thể. Tôi có một thẻ ngân hàng đủ cho phần còn lại của cuộc đời mình. Không có cái giá nào đủ để đánh đổi sức khỏe của tôi. Và tôi không chỉ nói về sức khỏe thể chất.”

“Điều tôi cảm thấy mình mất nhiều nhất trong sự nghiệp – đó là sự căng thẳng. Tôi đã chịu nhiều căng thẳng,” Nhà cựu vô địch 2 hạng cân UFC nói thêm. “Nó như một dạng nghiện. Bạn trở nên nghiện thứ này, nó tương tự như ma túy. Chiến thắng, đặc biệt là khi giành được danh hiệu, một cuộc chiến, điều đó thật điên rồ. Tôi không thể mô tả cho bạn thứ cảm giác đó như thế nào.”

“Nó có thể khiến bạn thành con nghiện. Đó là lý do tại sao bạn thấy rất nhiều võ sĩ đã nghỉ hưu quá muộn.”

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link