Alexander Volkanovski: “Charles Oliveira có thể bị đánh bại”

(Vothuat.vn) – Nhà đương kim vô địch hạng lông (Featherweight) của UFC, Alexander Volkanovski đã bắt đầu hướng mục tiêu đến Charles Oliveira. 

Cụ thể, tay đấm người Australia không giấu giếm ý định trở thành “song vương” của giải đấu khi nhắm đến chiếc đai hạng nhẹ (Lightweight), nơi Charles Oliveira là ứng viên số một cho danh hiệu này.

Lên tiếng về võ sĩ người Brazil, Alexander Volkanovski bày tỏ: “Khi tôi nhìn vào Charles Oliveira, tôi biết anh ấy là một tay đấm nguy hiểm. Người hâm mộ cũng thích xem anh ấy thi đấu, đó đều là những trận đấu rất thú vị. 

Alexander Volkanovski tin bản thân mình có thể đánh bại Charles Oliveira.

Nhưng dĩ nhiên, Charles Oliveira có thể bị đánh bại. Anh ấy đã thể hiện điều đó trong một số trận đấu đã qua. Nếu tôi đấu với Charles Oliveira, anh ấy sẽ không thể có cơ hội đánh bại tôi“.

Về Alexander Volkanovski, anh đang có phong độ cao với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp tại UFC, đặc biệt phải kể đến 4 trận đấu gần nhất, nơi Volkanovski đều đánh bại các địch thủ đáng gờm, Max Holloway (2 lần), Brian Ortega cùng Chan Sung Jung để giành và bảo vệ thành công chiếc đai Featherweight Championship.

Nhìn rộng hơn, tay đấm người Australia cũng đang có chuỗi 21 trận bất bại trong sự nghiệp thi đấu MMA và xuyên suốt khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp, anh chỉ để thua duy nhất 1 lần cũng như có đến 24 chiến thắng sau 25 lần thượng đài.

Xem video tài năng của Alexander Volkanovski:

Phi Yến


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link