Brian Ortega: “Tôi đang phải chịu rất nhiều áp lực”

(Vothuat.vn) – Võ sĩ Brian Ortega đã có những chia sẻ trước lần tái xuất võ đài ở sự kiện UFC Fight Night 180. 

Sau khoảng thời gian phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương, Brian Ortega sẽ chính thức có màn thượng đài trở lại bằng cuộc chạm trán “Zombie Hàn Quốc”, Chan Sung Jung tại sự kiện UFC Fight Night 180 diễn ra vào tháng 10 tới.

Phát biểu trước thềm lần tái xuất này, võ sĩ có biệt hiệu “T-City” cho biết: “Hiện tại, tôi đang không ngừng nỗ lực tập luyện để lấy lại thể trạng tốt nhất trước trận đấu tới. Dĩ nhiên, mọi chuyện không dễ dàng vì tôi phải vượt qua những “tàn dư” để lại của các chấn thương lúc trước, đi cùng với đó còn là quãng nghỉ vì cách ly do đại dịch Covid-19. 

Tuy nhiên, các huấn luyện viên của tôi vô cùng tuyệt vời và họ đã làm việc hết mình để giúp tôi tìm lại phong độ. Lúc này, tôi đang cảm thấy khá nhiều áp lực vì bạn biết đấy, đã rất lâu rồi, tôi mới lại có dịp thượng đài trong một trận đấu chuyên nghiệp. 

Brian Ortega thừa nhận bản thân cảm thấy áp lực trước cuộc đối đầu với Chan Sung Jung.

Khán giả luôn muốn theo dõi những màn trình diễn đỉnh cao từ bạn và họ không hề quan tâm bạn đã nỗ lực, cố gắng bao nhiêu để có thể trở lại võ đài. Kết quả luôn quyết định tất cả và các trận đấu chuyên nghiệp không có chỗ cho sai lầm hoặc sự yếu mềm. 

Dù vậy, tôi cũng đã dần dần học được cách chấp nhận sự thật khi mình có những màn trình diễn không tốt. Thế nhưng, tận sâu trong thâm tâm, bản năng giành chiến thắng của tôi rất cao và tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể giành kết quả tốt ở trận đấu sắp tới.  

Những lúc như thế này, áp lực sẽ trở thành động lực và đó là điều thôi thúc tôi tập luyện cũng như tiến bộ hơn mỗi ngày“.

Trong sự nghiệp, Brian Ortega từng gây ấn tượng mạnh với chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường MMA chuyên nghiệp và được đánh giá là võ sĩ xếp hạng 2 tại hạng cân UFC Featherweight, đứng sau Max Holloway và nhà vô địch Alexander Volkanovski.

Xem highlights những màn trình diễn của Brian Ortega: 

Phi Yến


Tin liên quan: