(Vothuat.vn) – Colby Covington tin rằng sẽ không bao giờ thấy nhà cựu vô địch hạng dưới nặng Jon Jones chiến đấu trong lồng bát giác nữa.

Lần gần nhất người ta thấy Jon Jones trong lồng bát giác là tại UFC 247 vào tháng 2 năm ngoái khi nhà cựu vô địch hạng dưới nặng đánh bại Dominick Reyes để bảo vệ chiếc đai mà mình đã nắm giữ trong nhiều năm.

Jon Jones sau đó đã từ bỏ danh hiệu của mình và tuyên bố ý định chuyển lên hạng cân nặng trong tương lai. Dù vậy đến nay mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn khi các cuộc đàm phán giữa Bones và UFC đang trong trạng thái bế tắc vì các bất đồng về tài chính.

Lần gần nhất Jon Jones xuất hiện trong lồng bát giác UFC là vào tháng 2 năm ngoái.
Lần gần nhất Jon Jones xuất hiện trong lồng bát giác UFC là vào tháng 2 năm ngoái.

Jon Jones nói rằng anh ấy sẵn sàng nghỉ ngơi lâu hơn nữa nếu cần. Đáp lại, Chủ tịch UFC Dana White tuyên bố ông sẽ không thất vọng nếu nhà cựu vô địch hạng dưới nặng từ giã môn võ tổng hợp này.

Bình luận về câu chuyện này trên podcast MMA Roasted, Colby Covington nói rằng đó là những gì anh mong đợi Jon Jones sẽ thực hiện.

Cuộc chiến giữa Jon Jones và Francis Ngannou nhiều khả năng không thể diễn ra.
Cuộc chiến giữa Jon Jones và Francis Ngannou nhiều khả năng không thể diễn ra.

“Không, anh ấy [Jon Jones] không đấu với võ sĩ hạng nặng,” Covington tuyên bố. “Anh ấy đã xong, anh ấy không còn phù hợp để thực hiện điều đó nữa. Anh ấy biết mình đã xong. Anh ta đang cố gắng kiếm thêm một lần nữa và hy vọng rằng số tiền đó nhiều đến mức anh ta không cần phải làm bất cứ điều gì nhưng tôi nghĩ anh ta sẽ không thi đấu trở lại. Tôi không nhìn thấy khả năng đó.”

“Nếu anh ấy muốn đánh nhau, anh ấy đã chiến đấu rồi.” Nhà cựu vô địch hạng bán trung nói tiếp. “Anh ấy có thể trở lại hạng dưới nặng và đấu với Jan [Blachowicz] hay ai đó. Anh ấy quá nhỏ con so với các đối thủ hạng nặng. Anh ấy chỉ muốn kiếm một khoản tiền lớn với Francis [Ngannou] nhưng anh ấy biết mình sẽ bị hạ gục nên anh ấy đang cố gắng kiếm nhiều nhất có thể.”

Nam Thành


Tin liên quan: