(VoThuat.vn) – Khabib Nurmagomedov đang cân nhắc khả năng trở lại với làng thể thao, song không phải để chinh chiến trong lồng Octagon, mà là bóng đá.

Trong buổi “Hỏi và đáp” trên Facebook, Khabib Nurmagomedov tỏ ra nghiêm túc khi đề cập việc thử sức với sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

“Rất nhiều CLB đã gửi đề nghị cho tôi. Song, tôi phải điều chỉnh thể trạng phù hợp với một cầu thủ, vì điều này trong bóng đá khác một chút so với MMA. Thi đấu trong MMA và ra sân đá bóng là 2 điều khác biệt.

Bóng đá là môn thể thao yêu thích của Khabib bên cạnh MMA.

Tôi không biết mình có thể thi đấu chuyên nghiệp hay không. Nếu một vài CLB gửi đề nghị đến tôi và nó thật sự hấp dẫn, tôi sẽ chấp nhận,” cựu vương UFC chia sẻ.

Trước đó, Khabib từng khiến NHM bất ngờ với khả năng bứt tốc và kỹ thuật điêu luyện không kém cầu thủ chuyên nghiệp. “Thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp là ước mơ thuở bé của tôi. Dĩ nhiên, tôi có một mong muốn như vậy. Dù sao đi nữa bóng đá cũng là môn thể thao vua.

Tôi chưa trao đổi điều này với ai! Tôi đã nói chuyện với chủ tịch UEFA Aleskandr Ceferin, với chủ tịch của PSG và thậm chí với Cristiano Ronaldo. Câu lạc bộ trong mơ của tôi là Real Madrid.

Cựu vương UFC có mối quan hệ thân thiết với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

“Thực tế, trận đấu đầu tiên tôi nhớ mình đã xem trọn vẹn 90 phút, là trận Real vs Juventus năm 1998 [chung kết Champions League].

“Tôi nhớ Mijatovic đã ghi bàn từ một tư thế việt vị, nhưng chúng tôi vẫn giành chiến thắng chung cuộc.”

VoThuat.vn


Tin liên quan: