Kết quả UFC 266: Volkanovski và Shevchenko bảo vệ thành công đai vô địch

(Vothuat.vn) – Cùng điểm qua những kết quả đáng chú ý của các cặp đấu tại sự kiện UFC 266. 

Ở trận đấu đáng chú ý đầu tiên, Valentina Shevchenko có cuộc so tài với Lauren Murphy để bảo vệ đai vô địch hạng ruồi nữ (Women’s Flyweight). Sau 4 hiệp đấu căng thẳng, võ sĩ gốc Đông Âu đã là người ca khúc khải hoàn sau cùng khi hạ TKO Murphy bằng các đòn chỏ và đấm hiệu quả.

Tiếp đến, cuộc đụng độ tâm điểm tại sự kiện UFC 266 đã diễn ra giữa nhà vô địch hạng lông (Featherweight), Alexander Volkanovski và kẻ thách thức, Brian Ortega. Tương tự Shevchenko, Volkanovski cũng bảo vệ thành công danh hiệu của mình khi vượt qua Ortega lần lượt với các điểm số 49-46, 50-45 và 50-44.

Alexander Volkanovski giành chiến thắng nhọc nhằn trước Brian Ortega để giữ vững đai vô địch hạng lông (Featherweight).

Ở các trận đấu còn lại, Robbie Lawler hạ TKO Nick Diaz, Curtis Blaydes vượt qua Jairzinho Rozenstruik qua 3 hiệp đấu với các điểm số đều là 30-27 trong khi Jessica Andrade cũng hạ TKO Cynthia Calvillo.

Về Alexander Volkanovski, anh hiện đang có phong độ rất cao với chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp trong sự nghiệp MMA, trong đó có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp tại UFC. Nhìn rộng hơn, tay đấm người Australia đã có 23 chiến thắng, 1 thất bại sau 24 lần thượng đài chuyên nghiệp.

Xem video tài năng của Alexander Volkanovski:

Phi Yến


Tin liên quan: