Sau tất cả, Angela Lee tiết lộ thời gian trở lại

(Vothuat.vn) – Nhà vô địch hạng cân Atomweight của ONE Championship, Angela Lee đã tiết lộ về kế hoạch trở lại võ đài sau kỳ nghỉ thai sản. 

Cụ thể, sau khi hạ sinh em bé, Angela Lee bày tỏ:  “Dĩ nhiên tôi có một bản năng sinh tồn mãnh liệt và tất cả người mẹ đều có điều đó. Tôi đang rất phấn khích và muốn bảo vệ danh hiệu của mình. 

Đã nhiều năm rồi, tôi không có lại cảm giác này và thú thật, tôi không thể chờ đợi thêm được nữa để được tái xuất. 

Angela Lee nóng lòng muốn trở lại.

Mặc dù tôi đã có quãng thời gian chuẩn bị về mặt thể chất nhưng tôi cũng cần rèn luyện thêm về mặt tinh thần. Tôi sẽ theo dõi các tay đấm khác ở hạng cân của mình chuẩn bị thật kỹ cho ngày trở lại. 

Đợt tập luyện tới của tôi chắc chắn sẽ rất thú vị và tôi đang nóng lòng để có thể mang đến những màn trình diễn tốt nhất. Đầu năm 2022 sẽ là thời gian tuyệt vời để tôi có thể tái xuất võ đài“.

Về Angela Lee, cô đã giành được tổng cộng 10 chiến thắng và mới chỉ phải nhận 2 thất bại sau 12 lần thượng đài trong sự nghiệp MMA chuyên nghiệp của mình. Đỉnh cao của cô phải kể đến chiến thắng trước Mei Yamaguchi vào tháng 5/2016, kết quả giúp cô trở thành chủ nhân của chiếc đai vô địch hạng nguyên tử (Women’s Atomweight) và bảo vệ thành công danh hiệu này từ đó đến nay.

Tại ONE Championship, tay đấm 24 tuổi còn có biệt hiệu “Người không thể ngăn cản” (Unstoppable) bởi những thành tích ấn tượng trên võ đài.

Xem video top 5 đòn khoá ấn tượng của Angela Lee: 

Phi Yến


Tin liên quan: