Đả nữ Rousey tiết lộ điều sai lầm với MMA, sẵn sàng tái xuất vì một người

(VoThuat.vn) – Sự nghiệp MMA của Ronda Rousey lẽ ra có thể khép lại một cách hoàn hảo nếu ‘đả nữ’ lắng nghe tiếng nói của bản thân. 

Trong giai đoạn hoàng kim ở UFC, Ronda Rousey lập kỷ lục 6 lần liên tiếp bảo vệ đai Bantamweight thành công. Năm 2015, Rousey bất ngờ chịu thất bại trước Holly Holm. Một năm sau đó, cô tiếp tục gục ngã trước Amada Nunes. Triều đại của “đả nữ” tại UFC cũng khép lại từ đó.

Rousey hối hận vì không chia tay MMA sớm hơn.

Chia sẻ với Daniel Cormier trên The DC Check-In, Rousey thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm vì cố gắng thượng đài dù bản thân không còn khát khao thi đấu.

“Tôi không còn muốn thi đấu và không thể làm điều này vì người khác. Đó là một sai lầm mà tôi phải trong sự nghiệp MMA. Đó là dù tôi không còn thiết tha với nó, tôi vẫn tiếp tục vì những người xung quanh,” cựu vương UFC trải lòng.

Chia tay UFC năm 2016, Rousey chuyển hướng sang WWE và gặt hái thành công ngoài mong đợi. Dù không còn đam mê với MMA, song “đả nữ” sẽ sẵn sàng thượng đài một lần nữa nếu đối thủ là Gina Carano, người từng nhiều tạp chí danh tiếng trên thế giới bình chọn là nữ võ sĩ xinh đẹp nhất hành tinh.

Đả nữ một thời của MMA sẵn sàng tái xuất để phân tài cao thấp với Carano.

Bên cạnh nhan sắc kiều diễm, Carano còn chứng tỏ tài năng ở kickboxing và MMA. Dù thượng đài lồng bát giác 8 trận, song cựu võ sĩ sinh năm 1982 đã tạo ra hiệu ứng đáng kể với thành tích 7-1. Sau thất bại trước Cris Cyborg trong trận tranh đai hạng bantamweight Strikeforce hồi năm 2009, Carano giải nghệ và lấn sân lĩnh vực diễn xuất.

Ở tuổi 40, Carano tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh đấu Rousey. “Gương mặt đại diện MMA” một thời sẵn lòng tái xuất MMA một khi hoàn thành xong các dự án phim và truyền hình.

VoThuat.vn


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link