Sao Guardians of the Galaxy thừa nhận thất vọng với Israel Adesanya

(Vothuat.vn) – Ngôi sao điện ảnh Hollywood Chris Pratt lên tiếng chỉ trích nhà vô địch hạng trung Israel Adesanya sau UFC 276.

Tại UFC 276 cuối tuần qua, Israel Adesanya (23-1 MMA, 12-1 UFC) đã bước vào lồng bát giác để lần thứ 5 bảo vệ danh hiệu hạng trung (Middleweight) trước kẻ thách thức Jared Cannonier (15-6 MMA, 8-6 UFC). Không có bất ngờ khi sau 5 hiệp đấu cả 3 trọng tài đều chấm điểm thắng cho nhà đương kim vô địch (49-46, 49-46, 50-45).

Dù có chiến thắng thuyết phục, Israel Adesanya vẫn phải chịu vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ vì một màn trình diễn nhàm chán tại UFC 276. Và một trong số đó có ngôi sao điện ảnh Hollywood Chris Pratt, người từng tham gia các dự án Guardians of the Galaxy, Jurassic World,…

Israel Adesanya có thế trận vượt trội trước Jared Cannonier tại UFC 276.
Israel Adesanya có thế trận vượt trội trước Jared Cannonier tại UFC 276.

“Tôi sẽ nói điều này một cách khiêm tốn nhất có thể, với tư cách một chàng trai chưa bao giờ bước vào lồng bát giác (Octagon). Tôi không hiểu trò chơi này, tôi chỉ là một diễn viên. Tôi không phải là fan hâm mộ chân chính.”

Tôi không phải là kiểu người thích phô trương, kiểu như, nói tất cả những điều to tát và sau đó thể hiện cái thứ buồn cười kia. Tôi kiểu như, ‘Cố lên, anh bạn. Tiền mặt đang trên đó.’ Bạn phải trả tiền cho lời hứa tồi tệ đó…”

Chris Pratt dường như nhắc đến những tuyên bố đao to búa lớn trước trận đấu của Israel Adesanya về việc muốn tạo nên một trận đấu kinh điển như cái cách Anderson Silva đánh bại Forrest Griffin tại UFC 101 năm 2009.

Chris Pratt ngồi ở hàng ghế đầu tại UFC 276.
Chris Pratt ngồi ở hàng ghế đầu tại UFC 276.

Dù không hài lòng với màn trình diễn tại UFC 276 của Israel Adesanya nhưng Chris Pratt thừa nhận vẫn đánh giá võ sĩ gốc Nigeria là nhỉnh hơn trước trận đấu.

“Nếu tôi phải đặt cược với tiền của mình, tôi cá rằng Adesanya sẽ làm được điều gì đó tương tự thế. Tuy nhiên tôi đã hy vọng sẽ thấy Cannonier chiến thắng. Tôi không nói dối,” Pratt cho biết.

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link