Ái nữ nhà Frank Mir đứng trước cơ hội gia nhập UFC

(Vothuat.vn) – Con gái của nhà cựu vô địch UFC, Frank Mir – Bella Mir đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên UFC vì những màn thể hiện ấn tượng của mình trong thời gian qua. 

Lên tiếng về việc có thể thi đấu tại UFC trong tương lai, Bella Mir bày tỏ: “Tôi rất tự hào và không biết bày tỏ lời cảm ơn ra sao đến Chủ tịch Dana White cũng như phía UFC vì đã cho tôi cơ hội này. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất có thể để chứng minh năng lực của mình“.

Trong khi đó, Chủ tịch UFC, Dana White cho biết: “Định mệnh của Bella Mir là trở thành một thành viên của gia đình UFC. Cô ấy đã 4 lần giành chức vô địch môn đấu vật ở cấp trung học, đăng quang tại nhiều giải Jiu-jitsu và có 3 lần giành chiến thắng trong các trận đấu MMA trước cả khi bước sang tuổi 19. 

Bella là hình mẫu hiện đại cho các nữ vận động viên trẻ đã đạt được những bước tiến trên con đường mình theo đuổi. Tôi tin rằng cô ấy còn có khả năng tiến bộ hơn nữa và không thể chờ đợi thêm để xem Bella có thể làm được những gì trong tương lai“.

Bella Mir là con gái của nhà cựu vô địch UFC, Frank Mir.

Về Bella Mir, cô năm nay 20 tuổi và đã thể hiện những phẩm chất “con nhà nòi” trong làng võ khi liên tiếp giành 3 chiến thắng ở các trận đấu vừa qua trong sự nghiệp.

Tương tự người cha Frank Mir, Bella cho thấy sự xuất sắc trong việc ứng dụng môn võ Brazilian Jiu-jitsu (BJJ) vào thực chiến khi đã có đến 2 lần buộc địch thủ phải đầu hàng bằng đòn khóa trong những lần thượng đài của mình.

Xem video tài năng của Bella Mir: 

Phi Yến


Tin liên quan: