Chủ tịch ONE Championship: Chúng tôi đã gửi vài đề nghị cho Francis Ngannou

(Vothuat.vn) – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ONE Championship, Chatri Sityodtong thừa nhận có liên hệ với cựu vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou.

Francis Ngannou và UFC đã chia tay theo cách không mong muốn khi hai bên bất đồng trong việc gia hạn thỏa thuận. Võ sĩ gốc Cameroon bị tước đai hạng nặng (heavyweight) và ra đi để theo đuổi giấc mơ quyền anh của mình.

Tuy nhiên ngoài quyền anh, Francis Ngannou vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục thi đấu MMA chuyên nghiệp. Vì thế đã có không ít đấu trường bày tỏ sự quan tâm. ONE Championship không phải là ngoại lệ.

Francis Ngannou chia tay UFC sau khi bảo vệ thành công danh hiệu hạng nặng.
Francis Ngannou chia tay UFC sau khi bảo vệ thành công danh hiệu hạng nặng.

Mới đây Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ONE Championship Chatri Sityodtong đã xác nhận về việc cụ thể hóa sự quan tâm của mình với Francis Ngannou.

“Tôi thích Francis, đó là một chàng trai tốt, nhưng tôi không biết mọi chuyện sẽ kết thúc như thế nào,” Chatri Sityodtong chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Chael Sonnen. “Tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đang thảo luận, nhưng tất cả những gì tôi muốn nói là chúng tôi đang ở giai đoạn cuối của quá trình, anh ấy có rất nhiều lời đề nghị. Hãy chờ xem điều gì xảy ra. Chúng tôi chưa gửi đề nghị cuối cùng của mình, vì vậy chúng tôi vẫn có cơ hội.”

Chủ tịch ONE Championship xác nhận đang đàm phán với Francis Ngannou.
Chủ tịch ONE Championship xác nhận đang đàm phán với Francis Ngannou.

Với những gì đã chia sẻ, có thể hiểu ONE Championship đã tiếp cận Francis Ngannou. Tuy nhiên ngoài ONE Championship còn có những đối tác khác quan tâm và cũng trong quá trình đàm phán với cựu vô địch UFC.

Hiện Francis Ngannou đang hướng đến một trận quyền anh với các đối thủ tiềm năng như Tyson Fury, Deontay Wilder hoặc Anthony Joshua.

Top 5 pha kết thúc của Francis Ngannou:

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link