(Vothuat.vn) – Chủ tịch UFC Dana White tiết lộ Jon Jones ‘sẵn sàng trở lại’ và ông đang thúc đẩy 1 cuộc chiến với Israel Adesanya trong năm 2021.

Cựu vương hạng dưới nặng Jon Jones đã không trở lại lồng bát giác kể từ sau chiến thắng bằng quyết định nhất trí của trọng tài trước Dominick Reyes tại UFC 247 vào tháng Hai.

Bones đang hướng mục tiêu đến hạng cân nặng. Nơi mà đến nay anh vẫn chưa thể xác định được đối thủ lẫn thời điểm thi đấu. Mới đây đích thân chủ tịch UFC Dana White xác nhận rằng võ sĩ 33 tuổi người Mỹ sẽ trở lại lồng bát giác vào năm tới.

Jon Jones đã không thi đấu kể từ sau chiến thắng trước Dominick Reyes.
Jon Jones đã không thi đấu kể từ sau chiến thắng trước Dominick Reyes.

“Jon Jones và tôi đã có cuộc trò chuyện tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng có cách đây khoảng một tuần và anh ấy đã sẵn sàng.” Dana White nói trên BT Sport.

“Anh ấy đã sẵn sàng trở lại.”

UFC dường như đang thúc đẩy một cuộc chiến giữa Jon Jones với đương kim vô địch hạng trung Israel Adesanya, với điều kiện là võ sĩ gốc Nigeria phải chiến thắng trong cuộc chiến tranh đai hạng dưới nặng được đề xuất với Jan Blachowicz.

Chủ tịch Dana White đã có cuộc nói chuyện với Jon Jones cách đây một tuần.
Chủ tịch Dana White đã có cuộc nói chuyện với Jon Jones cách đây một tuần.

Chủ tịch Dana White tỏ ra háo hức thúc đẩy cuộc chiến và thừa nhận đó là trận đấu duy nhất mà anh ấy muốn vào năm tới.

Đó là cuộc chiến mà tôi rất muốn thấy. Hôm qua có người hỏi tôi rằng ‘nếu bạn có thể chọn 1 một trận đấu vào năm 2021, thì đó sẽ là gì?” Đó là lựa chọn của tôi.” Người đứng đầu UFC cho biết.

Cách đây ít ngày, Jon Jones đã chia sẻ với ESPN về lý do mình muốn chuyển đến hạng cân nặng.

“Hạng dưới nặng rất thú vị, nhưng tôi không còn sợ hãi những kẻ đó nữa.”

“Giống như, không có ai trong số họ khiến tôi phải e ngại. Và tôi nghĩ nó đã thể hiện trong một số màn trình diễn của mình.”

Nam Thành


Tin liên quan: