(Vothuat.vn) – Conor McGregor đã bị bắt tại Pháp sau khi cáo buộc cựu vô địch UFC tấn công tình dục và phô dâm được gửi đến cơ quan công tố.

Conor McGregor là võ sĩ MMA danh tiếng người Ireland. Tuy nhiên nhà cựu vô địch 2 hạng cân UFC còn nổi tiếng vì nhiều scandal ngoài sàn đấu và gặp không ít rắc rối với chính quyền.

Mới nhất The Notorious tiếp tục khiến người hâm mộ chú ý khi bị cảnh sát tạm giữ ở đảo Corsica. Cụ thể, võ sĩ 32 tuổi bị cáo buộc tấn công tình dục và phô dâm.

Conor McGregor tập luyện ở Bastia trước khi bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục và khiêu dâm.

Văn phòng công tố Bastia ra thông cáo: “Sau khi tiếp nhận đơn kiện nộp vào ngày 10 tháng 9, trong đó các sự kiện bị tố cáo có thể được phân loại là cố tình tấn công tình dục và phô dâm. Ông Conor Anthony McGregor là đối tượng điều trần bởi sở hiến binh và hiện đang bị tạm giam bởi cảnh sát.

Conor McGregor đã không bước vào lồng bát giác UFC kể từ sau chiến thắng trước Donald Cerrone vào tháng Giêng. Võ sĩ 32 tuổi tuyên bố nghỉ hưu hồi tháng 6 nhưng nhiều tin đồn gần đây cho thấy anh sắp trở lại và hướng vào 1 cuộc chiến tiềm năng với Khabib Nurmagomedov.

Conor McGregor đã không thượng đài kể từ sau chiến thắng trước Donald Cerrone.

McGregor tới thành phố Bastia để tập luyện cho chuyến hành trình xe đạp nước dài 180 km, 1 phần của chương trình tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn dưới nước.

Tuy nhiên sau khi đối mặt với những cáo buộc tấn công tình dục và phô dâm, McGregor đã tuyên bố rút lui khỏi sự kiện.

Được biết, trước đây The Notorious từng bị buộc tội cướp có vũ khí nặng và vài tội danh nhỏ khác khi anh đập vỡ điện thoại di động của người hâm mộ vào tháng 3 năm ngoái. Sau đó các cáo buộc được giảm nhẹ khi vụ kiện chính thức được đưa ra tòa.

McGregor từng gặp không ít rắc rối với pháp luật.

Một tháng sau, McGregor tiếp tục bị phạt 861 bảng Anh vì hành hung 1 người đàn ông lớn tuổi trong quán rượu ở Dublin sau khi ông này từ chối ly rượu Proper 12 whiskey (thương hiệu rượu mà McGregor sáng lập).

Conor McGregor là võ sĩ MMA người Ireland sinh ngày 14/07 năm 1988 (32 tuổi). McGregor có màn debut võ đài MMA chuyên nghiệp vào tháng 3 năm 2008 bằng cách knockout Gary Morris ở hạng cân nhẹ. McGregor thể hiện phong độ ấn tượng để giành đai vô địch 2 hạng cân (Featherweight và Lightweight) CWFC (Cage Warriors) trước khi gia nhập UFC vào tháng 2 năm 2013. Tại đấu trường MMA danh tiếng nhất hành tinh, Conor McGregor cũng từng sở hữu 2 chiếc đai hạng lông và nhẹ trước khi tuyên bố giải nghệ vào tháng 6 vừa qua.

Dù có sự nghiệp MMA được đánh giá là vĩ đại nhưng Conor McGregor còn được chú ý khi 1 lần bước lên sàn đấu quyền anh trong cuộc chiến có 1 không 2 với huyền thoại bất bại Floyd Mayweather Jr. Dù nhận thất bại, nhưng võ sĩ người Ireland vẫn tỏ ra hạnh phúc khi tuyên bố nhận được rất nhiều tiền. Với những hành động khá ngông và nhiều scandal, McGregor còn được đặt cho biệt danh ‘Notorious’.

Nam Thành


Tin liên quan: