(Vothuat.vn) – Conor McGregor đã lên tiếng sau hàng loạt cáo buộc và chỉ trích nhắm vào mình bởi scandal tấn công tình dục tại Pháp.

Như chúng tôi đã đưa tin, hôm thứ sáu tuần trước, Conor McGregor đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục và phô dâm nhằm vào 1 phụ nữ có chồng tại quán bar trên đảo Corsica. Dù đã được trả tự do nhưng cựu vô địch 2 hạng cân vẫn phải đối mặt với việc hầu tòa vào cuối tuần này.

Dù cơ quan chức năng địa phương vẫn chưa xác nhận việc McGregor có tội nhưng với scandal này, anh vẫn phải chịu bão chỉ trích từ người hâm mộ. McGregor sau đó đã có những phản ứng trên mạng xã hội về 1 bài đăng của người dùng khiến không ít tin đồn về việc The Notorious đang chịu khủng hoảng tinh thần, thậm chí đã có những lo ngại McGregor có thể tự tổn thương bản thân. Và trước những diễn biến bất thường đó, Conor McGregor đã phải lên tiếng đáp trả.

Conor McGregor đối mặt cáo buộc tấn công tình dục tại Pháp.
Conor McGregor đối mặt cáo buộc tấn công tình dục tại Pháp.

Cụ thể, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Conor McGregor phủ nhận mọi lo ngại về sức khỏe tâm thần cũng như phủ nhận tất cả cáo buộc nhằm vào mình.

“Tôi sẽ không bao giờ tự sát dù có bao nhiêu người mong nó.” McGregor chia sẻ.

“Hãy thử sắp đặt cho tôi tất cả những gì bạn muốn lặp đi lặp lại và sự thật sẽ luôn giải phóng tôi! McGregor bóng gió việc 1 số người tận dụng cơ hội này để tạo ra các làn sóng trên mạng xã hội nhằm gây áp lực lên mình qua các tài khoản và nhóm trên mạng xã hội.

Conor McGregor đã tuyên bố giải nghệ.
Conor McGregor đã tuyên bố giải nghệ.

“Tôi không vội! Sự thật là sự thật và nó cho tôi đôi cánh! Tôi biết tính cách của mình! Chúa phù hộ cho DNA! Chú phù hộ cho Cctv! Chúa phù hộ những đôi mắt chứng kiến (nhân chứng)! Chúa phù hộ cho sự thật! Sự thật là sức mạnh! Tôi rảnh! Tôi sẽ không bao giờ trả 1 xu cho bất kỳ ai đến với tôi bằng những lời nói dối ác ý! Không phải bây giờ, không bao giờ! Tôi sẽ chiến đấu! Và tôi chỉ mới bắt đầu cuộc chiến của mình! Tất cả những sự cố trong quá khứ sẽ cho bạn thấy! Họ sẽ không bị lãng quên! Tôi sẽ không cho phép những người này buộc tội tôi và sau đó biến mất vào bóng tối để cố gắng hủy hoại cuộc sống của người khác! Không đâu!”

Với những tuyên bố của mình, Conor McGregor có vẻ như sẽ sử dụng các công cụ pháp lý để chiến đấu với những cáo buộc nhằm vào mình. Cùng với đó anh cũng lên án những hành vi lợi dụng mạng xã hội để gây áp lực lên bản thân và những người xung quanh.

Conor McGregor là võ sĩ MMA người Ireland sinh ngày 14/07 năm 1988 (32 tuổi). McGregor có màn debut võ đài MMA chuyên nghiệp vào tháng 3 năm 2008 bằng cách knockout Gary Morris ở hạng cân nhẹ. McGregor thể hiện phong độ ấn tượng để giành đai vô địch 2 hạng cân (Featherweight và Lightweight) CWFC (Cage Warriors) trước khi gia nhập UFC vào tháng 2 năm 2013. Tại đấu trường MMA danh tiếng nhất hành tinh, Conor McGregor cũng từng sở hữu 2 chiếc đai hạng lông và nhẹ trước khi tuyên bố giải nghệ vào tháng 6 vừa qua.

Dù có sự nghiệp MMA được đánh giá là vĩ đại nhưng Conor McGregor còn được chú ý khi 1 lần bước lên sàn đấu quyền anh trong cuộc chiến có 1 không 2 với huyền thoại bất bại Floyd Mayweather Jr. Dù nhận thất bại, nhưng võ sĩ người Ireland vẫn tỏ ra hạnh phúc khi tuyên bố nhận được rất nhiều tiền. Với những hành động khá ngông và nhiều scandal, McGregor còn được đặt cho biệt danh ‘Notorious’.

Nam Thành


Tin liên quan: