(VoThuat.vn) – Võ sĩ top đầu ở hạng bán trung là Colby Covington đã lên tiếng về trận đấu với Leon Edwards vào ngày 13 tháng Ba tới.

Lúc này, “Rocky” đang cần một đối thủ để so tài sau khi Khamzat Chimaev đã rút lui khỏi trận đấu được lên lịch với mình. Và chủ tịch UFC Dana White tiết lộ trên truyền thông rằng, ông muốn để Edwards đối đầu với Covington.

Covington lên tiếng về cuộc so tài cùng Edwards.

Tuy vậy trong cuộc phỏng vấn mới đây với Submission Radio, võ sĩ sinh ra tại California khẳng định anh sẽ không thi đấu vì mục đích từ thiện cùng với “Leon Scott” vào giữa tháng Ba tới.

“Leon Scott chẳng giành được thứ gì cả, các bạn ạ. Tôi đang thực hiện việc hợp nhất chức vô địch của Colby Covington, không phải làm từ thiện cùng Leon Scott. Đây không phải là thời điểm để làm điều đó.

Tôi sẽ chiến đấu trên đỉnh của ngọn núi, so tài cùng người giỏi nhất thế giới. Marty Fakenewsman có nhận được điện thoại từ chủ tịch sau trận đấu gần nhất của anh ta? Ồ, tôi tự hỏi tại sao? Bởi vì anh ta thật kém cỏi, không đáng nhắc đến. Thế nên, tôi đã làm những việc chưa ai làm ở môn thể thao này.

Cuộc đối đầu này sẽ rất khó diễn ra.

Tôi không làm công việc từ thiện nữa. Đó không phải là lỗi của tôi khi thằng bé này chưa thi đấu trong 2 năm. Những võ sĩ ở Anh vẫn lên sàn đấu mọi lúc giữa mùa dịch, họ không sợ. Vậy nên, tôi không làm từ thiện cho một gã không thi đấu trong 2 năm. Anh ta là tên ăn bám không đáng nhắc tới. Đây không phải là giờ của từ thiện, đây là giờ của trận đấu tranh chức vô địch được trả tiền theo mỗi lượt xem.

Đừng nói về chuyện từ thiện nữa, hãy nhắc đến công việc nghiêm túc. Tôi xứng đáng có được vị trí tranh đai vô địch thế giới. Tôi đã hủy diệt một nhà cựu vô địch, kết liễu anh ta theo cách mà chưa ai từng làm ở UFC. Tôi đã trở lại và giành chiến thắng, Jorge Masvidal đã làm gì, bên cạnh việc ngồi ngoài và né tránh các trận đấu? Anh ta quá sợ hãi. Anh ta biết mình sẽ bị đánh bại nhưng vẫn tìm kiếm số tiền được trả thêm. Không ai muốn thấy gã đó tranh đai vô địch cả, họ biết rõ điều gì sẽ xảy ra. Và tại sao phải thưởng cho một kẻ hèn nhát như vậy? Một kẻ sợ chiến đấu quá rõ ràng?” – Lowkickmma dẫn lời phát biểu của Covington.

Nhìn lại chiến thắng của Colby Covington trước Tyron Woodley:

Dương Quang


Tin liên quan: