Thua đau Jon Jones, Ciryl Gane bị cựu thù réo tên

(Vothuat.vn) – Sau trận thua Jon Jones, Ciryl Gane đang bị một cựu thù trong quá khứ kêu gọi đòi tái đấu. 

Theo đó, gương mặt được nhắc đến chính là Alexander Volkov, người vừa giành chiến thắng trước Alexander Romanov ở sự kiện UFC Fight Night 221 mới đây.

Trong quá khứ, Volkov từng để thua Ciryl Gane sau 5 hiệp đấu căng thẳng tại sự kiện UFC tháng 6/2021. Do đó, anh rất muốn báo thù địch thủ trong cuộc chạm trán tới.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Romanov mới đây, Volkov cho biết: “Bạn sẽ luôn cảm thấy thật tuyệt sau mỗi chiến thắng và đó cũng chính là cảm xúc của tôi lúc này. Tôi muốn nói rằng thành quả hôm nay đến từ tất cả những nỗ lực và cố gắng của tôi khi tập luyện. 

Tôi đã đầu tư nhiều thời gian vào việc đó và những gì các bạn đích xác là điều phải xảy ra. Tôi đã tiên liệu trước những điều mà địch thủ của mình sẽ làm và mọi chuyện đã diễn ra đúng như thế. 

Alexander Volkov muốn tái đấu với Ciryl Gane.

Bây giờ, tôi đang nghĩ đến khả năng sẽ báo thù địch thủ mà tôi đã từng để thua trước đây. Và rất có thể, trận tái đấu giữa tôi và Ciryl Gane sẽ rất thú vị“.

Về Ciryl Gane, anh năm nay sẽ bước qua tuổi 33, đã từng trải qua 13 trận đấu trong sự nghiệp, giành được đến 11 chiến thắng và chỉ phải chịu 2 thất bại. Đáng chú ý, 2 trận thua của anh đều đến trong những màn cạnh tranh chiếc đai hạng nặng (Heavyweight) của UFC trước Francis Ngannou và Jon Jones.

Xem video tài năng của Ciryl Gane:

Phi Yến


Tin liên quan: